เรียนภาษาอิตาลีกันเถอะ : ดาราอิตาลีที่มีชื่อเสียงภาษาอิตาลี,เรียนภาษาอิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ดาราอิตาลีที่มีชื่อเสียง

สวัสดีเพื่อนๆ ที่ติดตามบล็อกทุกคนค่ะ วันนี้เราลองมาสำรวจแวดวงการบันเทิงในประเทศอิตาลีกันดีกว่า ว่าโฉมหน้าค่าตาความสวยหล่อของดารานักแสดงชาวอิตาลียอดนิยมเหล่านั้นเป็นอย่างไร!!

Raul Bova (โบวา) หนุ่มใหญ่จากเมืองโรม ชาวอิตาลีวัย 42 ปี ที่ถือว่าเป็นนักแสดงชายที่มีชื่อเสียงที่สุดในอิตาลีคนหนึ่ง และเขาก็ยังได้ทำงานในวงการฮอลลีวู้ดอีกด้วย ในช่วงอายุ 16 ปี โบวาได้คว้าแชมป์กีฬาว่ายน้ำกรรเชียงอีกด้วย พออายุ 21 ปีก็เข้าร่วมเป็นทหารช่วยชาติ แล้วก็ได้เข้าเรียนตามหลักสูตร ISEF แต่แล้วก็ต้องดรอปเรียนไปทำงานด้านการแสดง ที่ตัวเองได้พอไปขวนขวายเรียนมาก่อนนั่นเอง จากนั้น เขาก็ได้แต่งงานกับ Chiara Giordano

 และนี่ก็คือรูปสุดหล่อของโบวาค่ะ >>

 



ต่อด้วยนางแบบสาว โมนิกา แอนนา มาริอา เบลลุชชี  (Monica Anna Maria Bellucci) นักแสดง และนางแบบแฟชั่นชาวอิตาลี
โมนิกา เบลลุชชี เกิดที่เมืองซิตตา ดี คาสเทลโล แคว้นอัมเบรีย ทางตอนกลางของอิตาลี เริ่มทำงานเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ 16 ปี ขณะกำลังเรียนวิชากฎหมายที่มหาวิทยาลัยเปรูจา เธอเริ่มมีชื่อเสียงในแวดวงนางแบบตั้งแต่ ค.ศ. 1989 หลังจากย้ายไปอยู่ที่เมืองมิลาน เป็นนางแบบในสังกัดอีลิท โมเดล และมีชื่อเสียงในปารีสและนิวยอร์ก (ข้อมูลนี้จากวิกิพีเดียค่ะ)  




สำหรับโมนิก้าแล้ว เธอก็ยังเป็นนักร้องด้วย หากเพื่อนๆได้เคยฟังเพลง Ti amo โดย Umberto Tozzi แล้ว ก็มีเวอร์ชั่นที่โมนิก้าร่วมร้องด้วยแหละค่ะ  ลองฟังเสียงของเธอได้ แล้วจะรู้ว่าเสียงของเธอไพเราะสวยงามไม่แพ้รูปลักษณ์ภายนอกของเธอเลย


วันนี้ขอแค่นี่ก่อนนะคะ !!! โปรดติดตามตอนต่อไปค่า

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

โน้ตเพลงสากล เข้ามาดูได้จ่ะ

E-book เรียนภาษา